Nhac chuong remix bài hát Vợ người ta - Phan Mạnh Quỳnh

Tinh chất bơ 99,6% Aguacate Skinaz

Nhac chuong remix bài hát Vợ người ta - Phan Mạnh Quỳnh. Cài nhac chuong remix nonstop mp3 cực mạnh cho điện thoaị miễn phí. Gõ từ khóa v...

Nhac chuong remix bài hát Vợ người ta - Phan Mạnh Quỳnh. Cài nhac chuong remix nonstop mp3 cực mạnh cho điện thoaị miễn phí.

Gõ từ khóa vợ người ta cover trên khung tìm kiếm YouTube, bạn sẽ thấy có 27,3 ngàn kết quả. Trong số này có nhiều clip cover Vợ người ta thu hút nhiều lượt xem hơn bản gốc, hay được nhiều người yêu thích. Bài hát cũng được cover làm nhac chuong remix vợ người ta hot không kém.
Vợ người ta của Phan Mạnh Quỳnh chính là ca khúc Việt gây sốt nhất hiện nay với hơn 33 triệu lượt nghe trên Zing MP3 và hơn 4 triệu lượt nghetaịNhaccuatui. MV Vợ người ta của Phan Mạnh Quỳnh hiện cũng thu hút nhiều triệu lượt xem trên YouTube.
nhac-chuong-remix-bai-hat-vo-nguoi-ta-phan-manh-quynh

Vợ người ta có giai điệu lạ tai, vui tươi, phù hợp với tâm trạng của nhiều nam thanh niên có người yêu cũ đi lấy chồng. Đó có lẽ là những yếu tố tạo nên sự thành công cho ca khúc này. Bạn có thể cài nhac chuong remix dj nonstop các bài hot như vợ người ta làm nhac chuong hay nhất, độc nhất cho smartphone sành điệu của mình.
Lơì bài hát Vợ người ta - Phan Mạnh Quỳnh:
Giờ em đã là vợ người ta
Áo trắng cô dâu cầm hoa
nhạc tung tóe thanh niên hòa ca
Vài ba đứa lên lắc lư theo.

Ấy là thành đám cưới em với người ta
Anh biết do anh mà ra
Tình yêu ấy nay xa càng xa
Buồn thay.

Nghĩ nhiều chuyện trong đời
Anh thấy lòng càng rối bời
Liệu ngày đó nhiệt tình ngỏ lời
Chúng ta lấy nhau chứ em ơi?

Đành bảo phó mặc ở duyên trời
Nhưng thâm tâm anh trách nàng tại sao vội
Một người bước, một người không đợi
Thì đành tìm ai?
Chúc bạn nghe nhạc vui vẻ và tải được bài nhac chuong khong loi yêu thích.

Chủ bút: tainhacchuong.net

Tải nhạc chuông hay nhất cho điện thoại di động, máy tính bảng. Bộ sưu tập nhạc chuông remix dj cho điện thoại chất lượng cao 320kbs. Kho tải nhạc chuông miễn phí cập nhật liên tục hàng ngày.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.