Nhac chuong cực hot 2017 Túy âm remix mp3 - tainhacchuong.net

Tinh chất bơ 99,6% Aguacate Skinaz

Nhac chuong cực hot 2017 Túy âm remix mp3 - tainhacchuong.net. Tải nhac chuong mới miễn phí đoạn hay nhất bài hát Túy âm remix - Xesi, Mas...

Nhac chuong cực hot 2017 Túy âm remix mp3 - tainhacchuong.net. Tải nhac chuong mới miễn phí đoạn hay nhất bài hát Túy âm remix - Xesi, Masew.



Những ngày vừa qua, những người mê Underground Việt liên tục chia sẻ nhac chuong cực hot ca khúc "Túy Âm" từ kênh Youtube của Producer Masew. Ca khúc ngay khi lên sóng đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Và sau 19 ngày lên sóng, hiện tại "Túy Âm" đang có được hơn 11 triệu view - con số cực kì ấn tượng với những bản nhạc từ ê-kíp mới toanh. 
Bài hát với giai điệu EDM pha trộn cực đỉnh giai điệu remix khiến giới trẻ mê nhac chuong hot Túy âm như điếu đổ săn lùng các bản nhac chuong mp3 Túy âm cho điện thoại. Dế yêu của bạn sẽ cực chất khi cập nhật được những bài hát hay hot hit như vậy.
"Túy Âm" được thể hiện bởi Xesi tên thật là Trần Hải Yến - một ca sĩ Underground sinh năm 2000. Xesi hiện đang là học sinh của trường THPT Thái Nguyên.  Một cô gái trẻ, dòng nhạc underground chắc chắn sẽ còn thu hút các bạn trẻ hơn nữa. Bạn có thể cài đặt Túy âm remix mp3 làm nhac chuong iphone hoặc bất kỳ điện thoại nào khác.
nhac-chuong-cuc-hot-2017-tuy-am-remixmp3-tainhacchuong-net

Lời bài hát Túy âm:
Rót đến tràn ly, anh chìm đắm trong men cay đắng nồng 
Khóc chát làn mi, uống cùng anh cho đêm nay say chất ngất ! 
Dẫu năm tháng ấy còn đâu những đam mê ta kiếm tìm? 
Màu mắt xanh ngời lạc giữa mây ngàn về chốn xa xôi 

Hãy say cùng anh, hãy hát cùng anh, hãy khóc cùng anh 
Thêm 1 lần... 
Để anh được gần trái tim của em dù trong phút giây 
Hình bóng người tan biến dần phía sau những nỗi sầu 

Với em chắc quá đủ cho một mối tình 
Dẫu em không thể ở lại với anh 
Mình chẳng cùng với nhau đi hết quãng đường, ôm ấp hi vọng một ngày ngát xanh 
Tháng năm thăng trầm dòng đời ngả nghiêng 
Mình tự rời bỏ nhau, say đến điên dại, say hết kiếp người, say cho cháy lòng
Phiêu theo giai điệu và tải những đoạn nhạc hay nhất của Túy âm để làm nhac chuong khong loi hay cho điện thoại cũng cực chất.
Chúc các bạn nghe nhạc vui vẻ!

Chủ bút: tainhacchuong.net

Tải nhạc chuông hay nhất cho điện thoại di động, máy tính bảng. Bộ sưu tập nhạc chuông remix dj cho điện thoại chất lượng cao 320kbs. Kho tải nhạc chuông miễn phí cập nhật liên tục hàng ngày.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.