Nhac chuong cho điện thoại hot: Ready for it - Taylor Swift

Tinh chất bơ 99,6% Aguacate Skinaz

Nhac chuong cho điện thoại hot: Ready for it - Taylor Swift mới nhất. Tổng hợp và update liên tục các bài hát nhac chuong hot US - UK, nhạ...

Nhac chuong cho điện thoại hot: Ready for it - Taylor Swift mới nhất. Tổng hợp và update liên tục các bài hát nhac chuong hot US - UK, nhạc chuông remix nonstop.




Ít ngày trước  Taylor Swift cho ra mắt bài hát cực hot hit Look what you made me do, trở thành đề tài bàn tán và gây choáng mạng xã hội âm nhạc thế giới. Và vừa hôm qua bài hát nhac chuong hot cùng album: Ready for it vừa được tung ra càng thu hút hơn bởi giai điệu EDM bắt kịp xu hướng.
Bản thu âm của Ready For It ra mắt hôm 2/9, gây ngạc nhiên vì phong cách âm nhạc hoàn toàn mới so với những sản phẩm trước đây của Swift. Thậm chí, với ca khúc nhac chuong Ready for it này, nữ ca sĩ còn được gọi là một... rapper vì kỹ thuật hát nói của cô.

Mặc dù vậy, như thường lệ, điều người nghe quan tâm ở một ca khúc của Swift là cô nói bóng gió về ai. Nữ ca sĩ có nguyên tắc không tiết lộ nhân vật đằng sau các bài hát, nên khán giả có quyền đoán già đoán non. Cùng thưởng thức nhac chuong ca khúc cực chất này và làm nhac chuong remix miễn phí cho điện thoại của bạn.
Lời bài hát Ready for it - Taylor Swift:
nhac-chuong-cho-dien-thoai-hot-ready-for-it-taylor-swift

[Verse 1] 
Knew he was a killer 
First time that I saw him 
Wonder how many girls he had loved and left haunted 
But if he's a ghost then I can be a phantom 
Holdin' him for ransom 
Some, some boys are tryin' too hard 
He don't try at all though 
Younger than my exes but he act like such a man, so 
I see nothing better, I keep him forever 
Like a vendetta-ta 

[Pre-Chorus] 
I-I-I see how this is gonna go 
Touch me, and you'll never be alone 
I-Island breeze and lights down low 
No one has to know 

[Chorus] 
In the middle of the night, in my dreams 
You should see the things we do, baby 
In the middle of the night, in my dreams 
I know I'm gonna be with you 
So I take my time 
(Are you ready for it?) 
[...]
Lời bài hát đơn giản nhưng giai điệu chắc chắn sẽ thu hút người nghe từ lần đầu. Nếu bạn cần nhac chuong khong loi những giai điệu trong bài hát này càng quá chuẩn khi những đoạn trống cực bắt tai, hãy cùng thưởng thức ngay bây giờ!

Chủ bút: tainhacchuong.net

Tải nhạc chuông hay nhất cho điện thoại di động, máy tính bảng. Bộ sưu tập nhạc chuông remix dj cho điện thoại chất lượng cao 320kbs. Kho tải nhạc chuông miễn phí cập nhật liên tục hàng ngày.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.